E-Office, là một giải pháp văn phòng điện tử, hợp nhất các công tác quản lý văn bản, quản lý công việc và các nghiệp vụ hành chính trong doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu "Văn phòng không giấy".
Theo đó, mọi văn bản đều có thể soạn thảo, trình ký, ký số, phát hành và chuyển tiếp online trên hệ thống. Các cá nhân, tổ chức có thể chủ động theo dõi, rút ngắn thời gian xử lý văn bản và tăng hiệu suất làm việc.
Bên cạnh đó, E-Office có thể tích hợp trên cả website và Mobile App, cho phép thiết kế quy trình linh động, tích hợp chữ ký số bảo đảm tiêu chuẩn bảo mật của Bộ TT&TT và quan trọng bảo đảm tiêu chuẩn mã hóa dữ liệu và bảo mật cao (EAL 4+).Hệ thống MobiFone Eoffice bao gồm 4 phân hệ chính:
- Phân hệ Quản lý văn bản: cung cấp các chức năng, công cụ quản lí văn bản đến đi trong nội bộ và liên thông.
- Phân hệ Quản lý công việc: cung cấp các chức năng hữu ích cho công tác quản lý, đăng kí, đánh giá công việc trong đơn vị.
- Phân hệ Quản lý hành chính: cung cấp các quy trình/thủ tục hành chính trong doanh nghiệp như đăng ký phòng họp, điều xe, họp hội nghị truyền hình,…
- Phân hệ Quản trị hệ thống: cung cấp các chức năng, công cụ cho người quản trị nói chung
- E-Office chính là một giải pháp, phong cách làm việc mới, thu hẹp không gian, thời gian thực hiện mọi công việc hành chính, giấy tở được đảm bảo liên tục, nhanh chóng qua số hóa.