Dịch vụ Cloud Contact Center là gì?
Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.
- Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
- Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
- Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.
Cloud Contact Center đóng vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng/đối tác nhằm chăm sóc, giải đáp, mời gọi hoặc tiếp nhận thông tin... một cách ân cần và chuyên nghiệp.
- Chi phí cước thoại thấp hơn 40-49% so với giải pháp cước phí di động truyền thống.
- Không tốn chi phí đầu tư ban đầu hay chi phí bảo trì hệ thống
- Số Hotline là số di động MobiFone, giảm chi phí gọi ra và tạo cảm giác cá nhân, gần gũi với người gọi
- Chức năng định tuyến thông minh chuyển cuộc gọi đến tổng đài viên phù hợp nhất.
- Giao diện All-in-One và khả năng tích hợp với các hệ thống quản lí thông tin sẵn có
Tính năng Call Center
- Hotline là số di động MobiFone
- Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (SIP, IP Phone, di động,…)
- Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi
- Thiết lập IVR riêng
- Thoại đa nền tảng (GSM, IP)
- Định tuyến thông minh (trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng nhân viên hoặc theo nhân viên giao tiếp gần nhất)
- Đàm thoại nhóm với khách hàng
- Báo cáo, thống kê theo DN
- Kiểm soát cuộc gọi (Ghi âm, Hold, Mute, Chuyển cuộc gọi,…)
- Báo cáo, thống kê theo NV
- Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời
- Quản lý thông tin, lịch sử giao tiếp với các khách hàng
- Màn hình báo cáo cuộc gọi
- Tìm kiếm nghe lại file ghi âm
- Màn hình popup thông tin khách hàng và ticketing
- Màn hình giám sát hàng chờ cuộc gọi
Tính năng Contact Center
- Bao gồm các chức năng của gói Call Center
- Campaign – quản lý chiến dịch tương tác
- Đa kênh hợp nhất tích hợp Tổng đài thoại, Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook
- 3C Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
- Tự động nhận Email và chia email cho nhân viên xử lý trả lời
- Tự động nhận inbox, comment và chia cho nhân viên xử lý
- Tích hợp facebook messenger, facebook comment
- Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
- Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
- Báo cáo Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
- Giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch
Tính năng Email
- Tự động chuyển email của khách hàng thành Phiếu ghi
- Phân phối tự động: theo dịch vụ, theo kỹ năng
- Email trả lời trực tiếp trên hệ thống
- Cho phép theo dõi luồng tiếp nhận/trao đổi qua email
- Thiết lập trạng thái xử lý giao dịch Email
Tính năng Livechat
- Tích hợp box chat vào các trang website
- Phân phối tự động: theo dịch vụ, theo kỹ năng
- Thông tin khách hàng đồng bộ đa kênh
- Ngữ cảnh giao tiếp khách hàng đầy đủ
- Tự động tạo ticket xử lý từ Live Chat
Tính năng Facebook
- Tích hợp Facebook Page: Comment và Inbox
- Phân chia Comment và Inbox tự động
- Tự động tạo ticket xử lý từ Comment và Inbox
Tính năng Phiếu ghi (Ticket)
- Chuyển đổi tất cả các kênh tương tác thành phiếu ghi (ticket): call center , email, live chat, facebook
- Phân phối phiếu ghi tự động
- Thiết lập quản lý phiếu ghi theo SLA
- Cung cấp API kết nối với các hệ thống có sẵn khác của khách hàng thành 1 luồng thông suốt